Quan hệ tình dục lần đầu tiên như thế nào? có đau không?

Thứ Ba

Những người chưa quan hệ lần nào thường rất hay lo lắng và tò mò, đặc biệt là phái nữ. Không biết quan hệ tình dục lần đầu tiên như thế nào, có đau không? có thai không? Tuy nhiên các bạn đừng nên lo lắng, hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết để tránh bỡ ngỡ trong lần đầu tiên. Và bạn trai cũng nên để ý và làm theo cách sau để quan hệ lần đầu của hai bạn trở nên suôn sẻ và mãn nguyện tránh đau cho bạn gái nhé.

Quan hệ tình dục lần đầu tiên cả 2 cần chuẩn bị một tâm lý thật sự tốt trước khi lâm trận. Tâm lý khi quan hệ tình dục lần đầu tiên cần thoải mái tuyệt đối và quan trọng là nên có sự đồng tình từ bạn lẫn bạn gái bạn trong việc quan hệ, việc gượng ép hay chỉ đơn thuần là nhắm mắt chiều ý người yêu luôn mang lại 1 tâm lý nặng nề ảnh hưởng không nhỏ đến lần đầu của bạn.

Tâm lý phụ nữ khi quan hệ tình dục lần đầu tiên như thế nào?


1. Quan hệ tình dục lần đầu tiên chắc chắn là phía nữ sẽ đau

Chắc chắc các bạn đã nghe qua những người đi trước kể về quan hệ lần đầu tiên sẽ đau. Đúng vậy nó sẽ không hề đơn giản và sẽ gặp 1 chút trục trặc và sẽ hơi đau. Tuy nhiên các bạn cũng không nên lo lắng vì ai cũng phải trải qua cảm giác này cả. Đối với nữ giới đây còn là dấu hiệu chứng tỏ bạn vẫn còn trinh trắng.

2. Quan hệ tình dục lần đầu tiên thường rất nhanh

Lần đầu thường diễn ra khá nhanh, và bạn sẽ không có được cảm giác sung sướng. Vì khi đó cảm giác lo lắng, đôi khi là sợ hãi đã bao trùm lên bạn. Hãy cố gắng tận hưởng những giây phút ngắn ngủi

3. Quan hệ tình dục lần đầu tiên rất đặc biệt và sẽ không gặp cảm giác đó lần thứ 2.

Lần đầu sẽ là lần gây ấn tượng mạnh nhất, đôi khi nó khiến bạn không thể quên cái cảm giác này. Cho dù với những lần quan hệ tiếp theo, với người mới hay người cũ đều vậy cả. Vì khi đó bạn đã biết mọi thứ.

4. Cô bé sẽ thế nào khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

Khi quan hệ tình dục lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy hơi rát, đau và cộm ở “cô bé”. Đó là lý do sẽ khó được lên đỉnh trong lần đầu tiên. Thông thường các chị em sẽ được lên đỉnh trong vài lần tiếp theo.

5. Bạn sẽ có cảm giác lo lắng đến ngày hôm sau

Sau lần đầu tiên ấy bạn sẽ lo lắng không biết anh ấy sẽ thế nào, có yêu mình hơn không… Không gì vui hơn là sau lần định mệnh anh ấy càng yêu mình hơn, quan tâm hơn. Khi đó bạn là người hạnh phúc nhất.

6. Một chi tiết bạn cũng nên nhớ là âm thanh

Trong lúc yêu có 1 số âm thanh phát ra từ miệng bạn (rên, ú ớ…) thì cũng đừng quá ngượng ngùng nhé. Vì đó là tự nhiên thôi đơn giản vì trước đó bạn chưa từng trải qua chuyện này. Tiếng kêu cũng làm cho các chàng hứng thú hơn đó.

7. Tâm lý sợ mọi người biết sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

Hầu hết các cô gái khi ‘yêu’ lần đầu xong luôn cảm thấy đó là một việc tội lỗi và tự trách bản thân mình. Chính vì thế, hầu như mọi phụ nữ đều tìm đến bạn bè để tâm sự, hoặc là sẽ lén lút đi tìm đọc các sách báo về ‘chuyện ấy’ để lấy kinh nghiệm hay phòng tránh thai.

8. Lo sợ có thai sau khi  quan hệ tình dục lần đầu tiên

Bởi đơn giản phụ nữ lúc này là những cô nàng rất ‘gà mờ’, chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện ‘yêu’, thế nhưng họ lại nghe quá nhiều lời cảnh tỉnh về việc có thai ngoài ý muốn, chính vì thế, phái nữ rất lo lắng và sợ hãi sau khi ‘yêu’ rằng mình sẽ có thai. Rất ít bạn gái đợi chờ cho đến khi cảm thấy sẵn sàng và biết bảo vệ bản thân rồi mới ‘yêu’ mà hầu hết là nghe theo lời bạn trai và không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn đến ‘yêu’ lần đầu trong lo lắng và sợ hãi.

9. Hãy sử dụng ngay các biện pháp tránh thai an toàn 

Để loại bỏ cảm giác sợ mang thai khi quan hệ tình dục lần đầu tiên làm ngắt hưng phấn tình dục của bạn khi cả 2 đang ở cao trào hãy sử dụng ngay các biện pháp tránh thai an toàn.
Về mặt sinh lý thì cơ thể phụ nữ luôn có xuất phát điểm thấp hơn đàn ông, họ hưng phấn tình dục chậm hơn và đạt cực khoái cũng khó hơn so với nam giới nên các bạn nam chú ý nhẹ nhàng từ tốn đừng nôn nóng trong lần đầu tiên nhé.

10. Kinh nghiêm quan hệ tình dục lần đầu tiên

Với việc quan hệ lần đầu khi mà cửa âm đạo vần còn hẹp, âm đạo khô và vẫn còn màng trinh thì việc quan trọng nhất là nên biết cách khơi dậy sự ham muốn của người phụ nữ, điều này giúp âm đạo hé mở, nước nhờn bôi trơn tiết ra sẽ giúp bạn đưa dương vật vào nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Tránh tình trạng hấp tấp đưa dương vật vào khi người nữ chưa được kích thích đầy đủ. 

Sau đây là hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên.

Hôn cuồng nhiệt

Phụ nữ thích được hôn nhiều lần và vào nhiều nơi khác nhau, điều đó gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ rằng nếu muốn nàng trút bỏ nội y nhanh thì bạn nên sở hữu một nụ hôn cuồng nhiệt.
Quan hệ tình dục lần đầu tiên, bạn nên ôm trọn khuôn mặt, nhìn sâu vào mắt nàng trong 2 giây và sau đó hôn. Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.
Vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, bạn nên cho phép ngón tay thám hiểu khắp cơ thể nàng để tạo nên một sự rạo rực, nhưng nhớ rằng đừng chạm vào ngực và vùng tam giác bí ẩn.

Trêu ghẹo cơ thể

Trút bỏ xiêm y đối với phụ nữ là một việc cần thời gian. Đừng quá thô bạo trong việc bắt nàng cởi bỏ quần áo một cách nhanh chóng bởi điều nàng sẽ khiến nàng có cảm giác không được nâng niu. Tối nay, bạn hãy chầm chập mở từng chiếc cúc áo của nàng nhưng hãy nhớ còn chiếc áo nhỏ thì hãy để nàng tự cởi.

Vuốt ve bộ ngực

Bây giờ đã đến lúc bạn thể hiện kỹ năng của mình với chiếc "áo nhỏ" của nàng. Đôi môi lướt qua một vòng quanh vùng “ngoại ô” của chiếc áo và hôn từ đỉnh ngực cho đến hai bên cạnh. Cũng với tốc độ như vậy bạn hãy dạo qua phần rốn và eo của nàng.

Dịu dàng massage

Sau màn môi kề môi, giờ là lúc làm hài lòng nàng bằng thủ thuật của những ngón tay. Thể hiện mình là một người tình lành nghề ngay cả trong việc massage cũng là một cách ghi điểm với nàng.
Từng ngón tay mân mê tấm lưng thon từ sau gáy xuống đến xương cụt và ngược lại. Đừng nên bỏ qua hai bên cạnh lưng vì khi lướt qua vùng này bạn sẽ chạm vào phần eo và làm nàng “buồn buồn” dễ chịu.
Kế đến, thả lỏng những ngón tay để sao nó thật lả lướt khi âu yếm đến phần đùi. Màn biểu diễn này là cách nhanh nhất bạn định vị được điểm nóng của nàng.

Gây ra sự “ướt át”

Cho "cậu bé" những sự chuyển động nhỏ tại “cô bé” của nàng. Đặt tay lên vai nàng, hãy giữ ở tư thế đứng để cả hai cùng cảm nhận rõ hơn sự “gần gũi” này. Nàng đón nhận thành viên đặc biệt của bạn cùng với cảm giác mình như một viên kẹo đang bị tan chảy.

Trút bỏ hoàn toàn

Trêu trọc phần trên, va chạm phần dưới và lần này cần để cho mọi cuộc tiếp xúc được “thật hơn”. Cả hai đừng nên mất thời gian quá lâu cho chuyện này. Bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được “diện kiến” thân thể nàng. Càng được cưng chiều nàng sẽ càng tự nhiên “biểu diễn” trước bạn.

Chà xát nhẹ nhàng

Nếu muốn đi “vào trong” một cách thuận lợi bạn cần tạo tâm lý sẵn sàng đón nhận cho nàng. Đưa ra lời “mời mọc” của cậu bé bằng cách đứng bên ngoài “à ơi” một lúc rồi khi đã được cô bé “gật đầu” chấp nhận thì bạn hãy “đẩy cửa” mà đi vào.

Tham khảo:

>>   9 tư thế quan hệ tình dục nóng bỏng
>>  Cách kích thích điểm G khiến nàng thăng hoa
>>  Bí kíp để lấy được chồng giàu và tốt của một cô gái bình thường
iWin iWin
Trò chơi giải trí trên di động hấp dẫn được yêu thích nhất hiện nay và đang dẫn đầu về số lượng người chơi trong thị trường game mobile.