Các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Thứ Năm


Quan hệ bằng miệng là gì? Liệu bạn đã biết các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng như thế nào sẽ sướng nhất, an toàn nhất chưa? 


Quan hệ bằng miệng (hay làm tình bằng miệng hoặc oral sex) là cách được nhiều cặp đôi sử dụng bởi đây là cách kích thích tình dục cũng như kéo dài khoái cảm nhất cho cả chàng và nàng. Các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn dưới đây sẽ giúp các bạn tránh nhàm chán và gắn lửa yêu thương hơn.

>>> Cách tránh thai dựa vào chu kỳ kinh nguyệt  
>>> Cách kích thích điểm G khiến nàng thăng hoa

1. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn : thế 69 (Sixty Nine)


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex Sixty Nine


Cùng một lúc, hai bạn có thể hôn cả “cô bé” và “cậu bé” theo tư thế nằm 69 như hình vẽ. Khi bạn nằm trên anh ấy, bạn có thể điều khiển cường độ kích thích bằng miệng trên âm vật bằng cách nâng hoặc nhấn xương chậu xuống.

2. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Nhấc một chân (1 up) 


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex 1 up 
Bạn nằm lùi về phía mép giường, chàng quỳ trên sàn nhà. Bạn nâng cao một chân lên, tay quấn quanh chân.

3. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Di chuyển thang máy (The Elevator) 


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex The Elevator 
Bạn quỳ trong khi chàng đứng. Di chuyển miệng bạn lên và xuống, tốc độ nhanh chậm luân phiên nhau. Lướt lên để “hôn” từ đầu đến hết mình của “cậu bé”. Thi thoảng ngước lên ngắm chàng.Để tăng khoái cảm: Chàng nên tựa vào tường để bạn dễ dàng di chuyển nhiều góc độ.

4. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Cô bé khép mình (Closed for Bussiness) 


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex closed for Bussiness 

Nếu âm vật bị kích thích trực tiếp quá nhiều, bạn thử mẹo sau: Ngả lưng trên giường và chàng nằm hoặc quỳ trước mặt bạn. Bạn khép chân khi chàng “hôn” cô bé. Tay chàng xoa lông mu của “cô bé” trong khi lưỡi khám phá xung quanh âm vật.

5. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Thừa kế ngai vàng (Heir to the Throne) 


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex Heir to the Throne 
Bạn ngồi trên ghế và dùng đôi chân vuốt ve chàng trong khi chàng quỳ trước mặt bạn.Tư thế này giúp chàng kiểm soát cuộc yêu, nhưng bạn vẫn nên gợi ý chàng những động tác làm bạn thích nhất nhé.Để tăng khoái cảm: Chọn chiếc ghế có thể xoay được để chàng có thể đổi tư thế qua bên trái hay phải hoặc “yêu” ngay giữa.

6. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Tư thế nhà ảo thuật (David Copperfield)


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex David Copperfield 

Như tên gọi, tư thế này khiến bạn tưởng tượng đang trên giường với một nhà ảo thuật điêu luyện. Kê gối dưới hông bạn để cho xương chậu hơi nghiêng, đầu gối cong lên, và đặt bàn chân trên vai chàng.Trong khi chàng đang hôn “cô bé”, tay chàng có thể vuốt ve bạn từ bụng xuống lông mu để kích thích âm vật hơn nữa.

7. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Tư thế gần mặt nàng (The Face Sitter)


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex The Face Sitter 

Đây là tư thế tạo thỏa mái cho bạn và kích thích chàng tột đỉnh. Bạn nằm trên giường, tựa đầu trên gối. Chàng quỳ giữa vai của bạn. Để tư thế này duy trì lâu hơn, chàng có thể vịn tay vào giường hoặc tường. Bạn có thể điều khiển tốc độ bằng cách đặt tay trên hông chàng.

8. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng an toàn: Lửng lơ cánh bướm (Hovering Butterfly)


tu the quan he tinh duc bang mieng an toan
Tư thế Oral Sex Hovering Butterfly

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cường độ với tư thế này. Khi chàng nằm, bạn đặt gối cạnh tai chàng, tựa tay vào tường hoặc đầu giường.Để kích thích hơn, chàng vừa xoay lưỡi hôn “cô bé” vừa xoay tròn hông bạn và bạn có thể nhấn “cô bé” xuống chàng mạnh hơn, cản vòng xoay ấy bất cứ khi nào cảm thấy tốt nhất.

Một số lưu ý khi quan hệ bằng miệng


Khi nam giới ” lên đỉnh” và xuất tinh trong miệng người bạn tình thì có khoảng hơn 25 chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và khả năng lây nhiễm qua đường miệng là rất cao. Nguồn bệnh có trong máu từ nhửng vết thương, vết xước… dù là nhỏ bé nhất. Ngoài ra nó còn tồn tại trong tinh dịch, âm đạo… sau khi quan hệ tình dục

Những bệnh dễ lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục như giang mai, lậu, mào gà, chlamydia, hạ cam mềm… Và nguy hiểm hơn là HIV/AIDS , viêm gan siêu vi B …

Theo lời khuyên của các bác sĩ sản khoa, không nhất thiết phải từ bỏ thói quen "yêu" bằng miệng, điều quan trọng là bạn phải có những biện pháp an toàn để bảo vệ chính mình. Hãy lưu ý 6 cách sau đây khi quan hệ tình dục bằng miệng:

1. Tránh tư thế oral sex khi bạn tình có những dấu hiệu bất thường ở "cô nhóc" hay "cậu nhóc" như bị mụn nhọt, lở loét, có mùi, chảy dịch...

2. Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng.

3. Giữ gìn vệ sinh trước và sau khi quan hệ.

4. Nếu trong miệng có vết thương hở, bạn không nên thử tư thế oral sex vì nguy cơ lây truyền bệnh là rất cao.

5. Sau khi yêu bằng miệng, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi của bạn bị tổn thưởng, virus dễ dàng xâm nhập.

6. Chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với người bạn tin tưởng, không nhiễm HIV và không nên qua lại với nhiều bạn tình.


http://suckhoetinhducnamnu.blogspot.com/

>>> Bài viết được quan tâm: Tinh trùng sống được bao lâu trong không khí?